Thứ Hai, 6 tháng 1, 2020

Những lời cảnh tỉnh về phẫu thuật thẩm mỹ quá đà từ "sao" Việt

Với sự thành công vượt bậc của các kỹ thuật "dao kéo" mà nhan sắc của nhiều người đã được cải thiện đáng kể. Việc chi tiền đầu tư cho những ca làm đẹp như vậy hoàn toàn không có gì là xấu, đúng như siêu mẫu Ngọc Quyên chia sẻ: “Thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên”. 

Thế nhưng khi mọi việc đi quá đà và theo chiều hướng lạm dụng “dao kéo” trên cơ thể thì đều có những kết cục không hề tốt đẹp. Một số trường hợp thất bại trong phẫu thuật thẩm mỹ của sao Việt là lời cảnh tỉnh đáng giá cho những bạn đang “ham hố” cách làm đẹp này. 


hot-girl-Kelly
Hot girl Kelly suýt bị cắt bỏ cằm do lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ 

Hiện nay có rất nhiều người ưa chuộng phẫu thuật độn cằm bởi dáng cằm cũng là vấn đề bị chê ở nhiều chị em. Sao Việt cũng như vậy, gần đây sự biến tướng trên gương mặt của nhiều ngôi sao đã vô tình tố cáo chủ nhân của chúng. 

Tiêu chuẩn vàng của khuôn mặt V-line đã thôi thúc không ít cô nàng trong giới showbiz đi gọt mặt hoặc độn cằm để tạo nên những "tác phẩm" nhọn hoắc theo trào lưu. Thật không may trong số đó có những người bị biến chứng như lộ miếng độn cằm, hoại tử...

Nữ diễn viên Đinh Ngọc Diệp vốn đã có chiếc cằm V-line tự nhiên rất ưa nhìn nhưng gần đây khuôn cằm lệch của cô phải chăng là liên quan đến phẫu thuật độn cằm? 

Cằm lêch méo của Đinh Ngọc Diệp sau phẫu thuật 

Trường hợp của hot girl Kelly là đáng buồn nhất và cũng chính là hồi chuông cảnh tỉnh lớn nhất cho bạn nữ, trải qua 5 cuộc phẫu thuật lớn nhỏ trong vòng 2 năm ròng, có lúc cằm của cô nàng gần như phải cắt bỏ vì bị hoại tử nặng, rất may điều đó chỉ là suýt xảy ra chứ chưa đến mức gánh hậu quả quả nặng nề. 

Bên cạnh đó cũng có nhiều người đẹp làm phẫu thuật độn cằm rất đúng mực và đưa lại kết quả tốt đẹp. Còn bạn chọn làm phẫu thuật độn cằm như thế nào? 

Dưới đây là trường hợp của một cô gái PTTM quá đà đã bị biến chứng khiến gương mặt đơ cứng như Robot không còn cảm xúc gì được biểu hiện nữa. Dáng mũi cũng quá cao và nhọn trông rất mất tự nhiên đã được BS Nguyễn Đức Khải chỉnh sửa lại bằng phương pháp sụn bột.



Dù bạn đẹp tự nhiên hay đẹp nhân tạo cũng đều đáng quý và được trân trọng như nhau, là phái đẹp mà biết làm đẹp và dám làm đẹp để tôn vóc dáng là điều đáng được tán thưởng, nhưng bạn hãy nên sáng suốt biết điểm dừng thích hợp của mình, đừng bao giờ nên lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ để nhận lấy những biến chứng không cần thiết. 

Và một điều chắc chắn bạn phải biết chính là hãy lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng để cải thiện nhan sắc của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét