Thứ Ba, 31 tháng 12, 2019

Độn cằm V line Hàn Quốc sau bao lâu thì sẽ đẹp?

Độn cằm là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ đang được nhiều chị em lựa chọn. Độn cằmV line có rất nhiều ưu điểm vượt trội và thời gian phục hồi vết thương cũng rất nhanh chóng.



Quy trình độn cằm V line tại EVA?

Quy trình độn cằm Hàn Quốc tiến hành tại Thẩm mỹ viện EVA được thực hiện đúng chuẩn quy định của Bộ y tế gồm các bước cơ bản như sau:

- Bác sĩ tư vấn, thăm khám, kiểm tra tình trạng cằm của khách hàng. Trong giai đoạn này bạn đừng ngại ngùng mà hãy bày tỏ hết những nguyện vọng của bản thân khi làm đẹp là gì để bác sĩ có hướng xử lí cho bạn nhé.

- Kiểm tra cấu trúc xương, xem tỉ lệ điều chỉnh bao nhiêu là phù hợp nhất. Sau đó tiến hành xác định và đánh dấu vùng cần thiết phải đưa miếng độn cằm vào.

- Chuẩn bị phẫu thuật với đầy đủ các dụng cụ vô trùng, xử lý miếng độn cằm thích hợp và vô trùng, sát khuẩn miệng cho bệnh nhân…

- Gây tê cho bệnh nhân để họ không bị đau trong quá trình phẫu thuật.

- Rạch một đường nhỏ trong niêm mạc môi để đưa miếng độn cằm vào trong một cách nhẹ nhàng, điều chỉnh vị trí cho thích hợp sau đó đóng vết mổ lại bằng chỉ khâu tự tiêu. 


Độn cằm V line Hàn Quốc sau bao lâu thì sẽ đẹp?

Toàn bộ quá trình phẫu thuật diễn ra vô cùng nhanh chóng chỉ 8 phút. Phẫu thuật xong là bạn có thể về nhà ngay, và tất nhiên thời gian phục hồi cũng diễn ra rất nhanh chóng. Mời bạn xem clip độn cằm sau đây do Bác sĩ Khải thực hiện.




Sau 1 ngày băng ép cố định để giữ dáng cằm bạn có thể bỏ băng ra để tiện cho sinh hoạt. Nếu bạn làm đúng theo các chỉ dẫn của bác sĩ và thực hiện chế độ ăn uống, tập luyện khoa học thì chỉ trong vòng 1 tuần sau ca mổ vết thương của bạn sẽ lành lặn và dáng cằm xinh đẹp cũng được hoàn thiện.

Độn cằm V line Hàn Quốc không cần nhiều thời gian làm phẫu thuật, không cần nghỉ dưỡng nhiều và thời gian hồi phục nhanh chóng sẽ giúp bạn thay có dáng cằm hoàn hảo nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét