Thứ Ba, 5 tháng 5, 2020

Tướng số nói gì về người có dáng cằm chẻ?

Người có dáng cằm chẻ chiếm một tỉ lệ rất thấp, nhiều người cho rằng những người có cằm chẻ sẽ giàu có, thông minh, thu hút người đối diện và có một tương lai sáng sủa. Cùng BS Khải xem chi tiết vận mệnh, tính cách của người có cằm chẻ như thế nào nhé!

Cằm chẻ của diễn viên Quách Ngọc Ngoan

1 – Đầu tiên hãy xem cằm chẻ là gì nào?


Cằm chẻ là dáng cằm có một đường thẳng lõm ở chính giữa chia cằm ra làm hai phần xuất hiện từ khi sinh ra.


Rất dễ phát hiện người có cằm chẻ khi nhìn trực diện, xuất hiện trên cả nam lẫn nữ giới. Có rất nhiều người nổi tiếng ở Việt Nam và trên thế giới sở hữu dáng cằm này.

 Siêu mẫu Anh Thư cằm chẻ có sự nghiệp thành công, gia đình hạnh phúc

Người mẫu Thúy Hạnh với dáng cằm chẻ mờ

Đan Trường “mãi mãi một tình yêu” cũng sở hữu dáng cằm chẻ đó nhé

2 – Ý nghĩa tướng cằm chẻ như thế nào?


Phần lớn những người có cằm chẻ là những người mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm, luôn cố gắng trong công việc, muốn thể hiện và chứng tỏ năng lực của mình.

Cũng chính vì thế mà những người này sẽ có một tương lai sáng lạn và thành công trong nhiều lĩnh vực. Tuy vậy giữa nam và nữ cũng có những khác biệt nhất định.

- Cằm chẻ ở nam giới


Nam giới có cằm chẻ sẽ là người đa tài và đào hoa, và dường như điều này là hoàn toàn chính xác, tìm hiểu theo nhân tướng học, những người đàn ông có chiếc cằm chia làm đôi có một số đặc điểm:

Dáng cằm chẻ của diễn viên Huỳnh Hiểu Minh

+ Về tính cách: Nam giới có dáng cằm này thường là người phóng khoáng, trưởng thành, hào sảng và luôn nhìn xa trông rộng, đây là mẫu người phụ nữ rất yêu thích cảm mến...

+ Về vận mệnh: Cằm chẻ mang lại số tốt đẹp và thành công trong sự nghiệp cho người đàn ông. Những người này có đầu óc thông minh, tính toán nên có cuộc sống sung túc về vật chất vì luôn nỗ lực, phấn đấu trong công việc.

+ Tình duyên: vì sở hữu vẻ nam tính cuốn hút nên người khác giới dễ bị cảm mến, do đó đường tình duyên thường thuận lợi và hanh thông hơn.

- Cằm chẻ ở nữ giới

Phụ nữ có dáng cằm chẻ cũng khá thuận lợi và nhiều may mắn hơn người bình thường trong cuộc sống. Vì vậy nếu bạn đang sở hữu dáng cằm này thì hãy tự tin lên nhé. Trong công việc hay cuộc sống thường ngày, họ luôn muốn tìm hiểu những điều mới lạ, biết phấn đấu, vượt qua khó khăn.

Diễn viên Park Shin

+ Về tính cách: Người con gái cằm chẻ đôi tính cách thẳng thắn, đúng là đúng sai là sai không biết xu nịnh, thảo mai

+ Về vận mệnh: Tương lai sẽ thuận buồm xuôi gió, cuộc sống ít sóng gió, gia đình hạnh phúc. Là người luôn làm chủ được bản thân, không cam chịu hay lệ thuộc ai nên tương lai cuộc sống tự lập, có sự nghiệp riêng.


+ Về tình duyên: Phụ nữ có cằm chẻ sẽ chung thủy và yêu thương chồng con, yêu ghét rõ ràng và luôn chủ động trong tình cảm. Ai nói đào hoa là không đúng.

Như vậy dù nam hay nữ, nếu sở hữu dáng cằm chẻ thì cuộc đời tương đối thuận lợi cả về sự nghiệp và tình duyên, có lẽ cũng vì thế mà nhiều khách hàng quyết tâm đi độn cằm chẻ để mang lại may mắn.


CLIP ĐỘN CẰM TẠI BS KHẢI EVA



-----------------------
>> TƯ VẤN QUA HOTLINE/ZALO: 039 5544 138
>> TƯ VẤN QUA FB: https://m.me/bacsikhaieva138

0 nhận xét:

Đăng nhận xét