Thứ Hai, 4 tháng 5, 2020

Ngỡ ngàng với phương pháp tạo cằm chẻ quyến rũ duyên dáng

Theo nhân tướng học phương Đông, người sở hữu một chiếc cằm chẻ là người hoạt ngôn, có khiếu ăn nói và thường là những nhà hùng biện xuất sắc. Cằm chẻ không chỉ mang đến nét đẹp quyến rũ cuốn hút cho chủ nhân mà nó còn đem lại những lợi ích bất ngờ trong các mối quan hệ làm ăn.
Chiếc cằm chẻ giúp gương mặt thêm cá tính 

Tất nhiên không phải ai cũng may mắn được sở hữu một chiếc cằm chẻ như vậy. Ngày nay kỹ thuật độn cằm đã đạt trình độ cao, bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc cằm chẻ điệu đà lôi cuốn. Bạn có biết phương pháp nào để tạo được chiếc cằm chẻ hoàn mĩ? 



Phương pháp tạo cằm chẻ đơn giản

Tạo cằm chẻ là một phẫu thuật thẩm mỹ đơn giản tạo đường rãnh nhỏ chia đôi đỉnh cằm làm tăng tính gợi cảm, tạo điểm nhấn xinh xắn cá tính trên khuôn mặt của bạn. Tại các thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam, người ta sử dụng phương pháp tạo cằm chẻ chủ yếu như sau: 
Sau khi đo vẽ hình dáng cằm và phân chia điểm gợn sóng chính xác nhất, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ cho khách hàng trước khi thực hiện phẫu thuật. 


Bác sĩ tiến hành đo vẽ tạo cằm chẻ 

Căn cứ vào vị trí đánh dấu đó và tùy thuộc vào nhu cầu của người cần phẫu thuật mà bác sĩ chọn một trong hai kỹ thuật mổ tạo cằm chẻ, đó là mổ trong khoang miệng hoặc mổ dưới cằm. 

Với vị trí mổ trong khoang miệng, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ trong khoang miệng ngay dưới cằm và luồn chỉ để tạo gợn sóng nhỏ, cách mổ tạo cằm chẻ này rất an toàn và không để lộ sẹo. 

Nếu chọn vị trí mổ dưới cằm, bác sĩ sẽ tiến hành tạo một lỗ nhỏ ngay dưới cằm, luồn chỉ tạo gợn sóng, phương pháp tạo cằm chẻ này hầu như không thấy sẹo hoặc sẹo nhỏ mờ khó phát hiện. 

Ai nên làm phẫu thuật thẩm mỹ tạo cằm chẻ?

Những người có hình dáng cằm không cân đối như cằm ngắn, vuông, cằm lẹm, lệch, cằm quá nhọn, quá dài hoặc cằm quá thô, cằm có nhiều ngấn mỡ... là những trường hợp cần thiết tiến hành phẫu thuật tạo cằm chẻ để cải thiện khuôn mặt và tạo ra vẻ đẹp duyên dáng với chiếc cằm chẻ cá tính.

Địa chỉ nào thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ tạo cằm chẻ uy tín, chất lượng?

Dù là một tiểu phẫu đơn giản nhưng nếu không đến đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín thì ca phẫu thuật tạo cằm chẻ của bạn cũng dễ dàng thất bại gây ra những biến chứng nguy hiểm hoặc không tạo ra khuôn cằm chẻ đẹp quyến rũ như ý muốn. 


Hiện nay ở nước ta có rất nhiều trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ được mở ra, Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc EVA là một trong những nơi có chất lượng dịch vụ tạo cằm chẻ tốt nhất ở nước ta. Với các bác sĩ giàu kinh nghiệm và tận tâm, công nghệ tiên tiến hiện đại, kỹ thuật tạo cằm chẻ được thực hiện trong môi trường vô trùng đạt chuẩn quốc tế sẽ đem đến cho bạn chiếc cằm chẻ hoàn mĩ.


-----------------------
>> TƯ VẤN QUA HOTLINE/ZALO: 039 5544 138
>> TƯ VẤN QUA FB: https://m.me/bacsikhaieva138

0 nhận xét:

Đăng nhận xét