Thứ Năm, 9 tháng 1, 2020

Fans Angela Phương Trinh "sốc" khi biết cô đã sửa mũi đến 5 lần

Tuy sinh năm 1995 nhưng chuyện Angela Phương Trinh nghiện chuyện “dao kéo” đến nỗi đã từng sửa riêng chiếc mũi, đến 5 lần khiến nhiều người vẫn khá bất ngờ. 

Đó là tiết lộ của một vị bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng ở Việt Nam, từng phẫu thuật sửa mũi cho cô diễn viên lắm tài nhiều tật này.


Hình ảnh trước và sau khi sửa mũi lần thứ 5 của Phương Trinh. 

Theo lời kể của vị bác sĩ thẩm mỹ danh tiếng kia, thì Angela Phương Trinh đã đến bệnh viện của ông sửa mũi đến 4 lần, dù nhiều lần ông khuyên cô rằng mũi đã đẹp rồi, không cần sửa thêm nữa.

Thế nhưng cô nàng lắm tài nhiều tật này vẫn nhất quyết đòi sửa mũi thêm một lần nữa vào khoảng tháng 11- 12 năm ngoái. Vị bác sĩ đã 4 lần sửa mũi cho Phương Trinh lúc ấy đang đi công tác nước ngoài, ông đã khuyên Phương Trinh nên đợi ông về.

Quá nôn nóng, Phương Trinh đã tìm đến một bác sĩ thẩm mỹ khác, tiến hành phẫu thuật. Hậu quả là, các phóng viên mảng văn hoá, khán giả đã choáng váng với chiếc mũi mất cân đối, to đùng và khoằm, khi Phương Trinh xuất hiện trở lại, chiếc mũi bị sửa hư của cô nàng đã trở thành đề tài trên mọi mặt báo.

Chiếc mũi kỳ dị của Angela Phương Trinh

Khi vị bác sĩ thẩm mỹ nói trên trở về Việt Nam sau chuyến công tác, Phương Trinh đã đề nghị ông khắc phục giúp chiếc mũi bị sửa hư. Vì uy tín nghề nghiệp, vị bác sĩ danh tiếng này đã từ chối.

Theo vị bác sĩ này, gần như trên người Phương Trinh, không có chỗ nào sửa được mà cô không tiến hành “dao kéo”, từ ngực, mông, cằm...

Vị bác sĩ đã nói: “Sửa nát hết, không còn chỗ nào để sửa nữa cả”.

Trong khi đó, phản ứng về những lời chia sẻ của vị bác sĩ này, Phương Trinh tỏ vẻ ngơ ngác rằng cô khá bất ngờ với thông tin này. "Bà mẹ nhí" cho hay, cô không biết vị bác sĩ này là ai, và thông tin trên là không có thật. 

Phương Trinh cũng tiết lộ rằng cô chỉ sửa mũi duy nhất 1 lần tại một thẩm mỹ viện của Hàn Quốc. Phương Trinh cũng không muốn nói về vấn đề này, cô cho rằng:"Thanh giả tự thanh" - sự trong sạch sẽ tự nói lên tất cả mà không cần giải thích!

Theo Zing.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét