Thứ Năm, 19 tháng 12, 2019

Làm thế nào để có dáng cằm đẹp như giới chân dài trên màn ảnh?

Vẻ đẹp của các kiều nữ trên màn ảnh Việt là điều mà rất nhiều chị em mong mỏi có được. Điều đó hiện nay cũng không còn quá khó khăn khi mà công nghệ độn cằm V line từng ngày đã có được những tiến bộ đáng kể và ít gây ra nguy hiểm cho người làm đẹp. 

Bài viết này xin mạn phép bình luận về cách độn cằm đẹp như giới nghệ sĩ trên màn ảnh Việt để bạn nào có nhu cầu độn cằm có thể tham khảo thêm.


thuy-tien-don-cam

Bạn có muốn sở hữu khuôn cằm đẹp như Thủy Tiên?

Những gương mặt trái xoan hay V-line thanh tú của ca sĩ Thủy Tiên, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, diễn viên Kim Hiền, hot girl Elly Trần,…có làm bạn mơ ước? 

Cằm V-line cho đến nay vẫn luôn là một mục tiêu của rất nhiều chị em phụ nữ có cằm ngắn, lẹm... Tuy nhiên để có được điều ấy nhiều người đã phải "lên bờ xuống ruộng". 

Theo bác sĩ Khải, nhiều chị em phụ nữ không biết được độ nguy hiểm khi lạm dụng dao kéo hoặc chọn nhầm trung tâm thẩm mỹ không uy tín dẫn đến những hậu quả khôn lường cho sức khỏe và sắc đẹp.



Xem BS Nguyễn Đức Khải độn cằm chỉ trong 2 phút

Muốn có được dáng cằm V line thanh tú như các ngôi sao bạn cần chú ý các điều sau:

- Đầu tiên chính là phải biết chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ được bộ Y tế cấp phép. Bạn có thể biết điều này đầu tiên bằng cách lên mạng và tìm kiếm các website của các địa chỉ thẩm mỹ, nếu một địa chỉ nào làm ăn uy tín thì website của họ sẽ được minh bạch, rõ ràng và được chăm sóc thường xuyên, cung cấp thông tin hàng ngày, hằng giờ. 
Mạng xã hội và intrenet chính là nơi giúp bạn rất lớn trong việc tìm hiểu các thông tin bổ ích này.


kim-hien-don-cam

Khuôn cằm của Kim Hiền cũng làm bạn xao xuyến đúng không nào?

- Bạn trực tiếp liên hệ đến các địa chỉ mình đã chọn để xem cách họ tư vấn như thế nào, cách tư vấn của một trung tâm uy tín sẽ đảm bảo các quyền lợi của khách hàng vì tư vấn làm đẹp là miễn phí. Khi tư vấn phải do chính bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật chứ không phải là nhân viên hay bác sĩ khác, nếu có trường hợp này tốt nhất bạn hãy né thật xa nhé.

- Bạn tham khảo ý kiến của một số người đã từng làm đẹp hoặc biết về các ca làm đẹp ở địa chỉ đó để dễ dàng đưa ra quyết định hơn.

- Cuối cùng chính là trực tiếp đi đến nơi để kiểm chứng thông tin đã tìm hiểu, mọi yêu cầu của bạn được đáp ứng tốt nhất và bạn được giới thiệu các phương pháp làm đẹp tốt nhất như bạn đã tìm hiểu thì chúc mừng bạn đã chọn đúng nơi.

Những lưu ý ở trên về phẫu thuật độn cằm có giúp ích được gì cho bạn không nào? Mong rằng các chị em phụ nữ nếu quyết định đi làm đẹp thì hãy biết lựa chọn những trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ uy tín, có bác sĩ thẩm mỹ giỏi để trao gửi dung nhan của mình chứ đừng vì ham giá rẻ hay vì cả tin và chọn nhầm rồi lãnh hậu quả đáng tiếc như trường hợp nạn nhân của Thẩm mỹ viện Cát Tường. 

Bạn có thể liên hệ Thẩm mỹ viện EVA để biết được tư vấn về các phương pháp độn cằm V line mới nhất, chất liệu độn cũng như chi phí nhé. Chúc bạn luôn khỏe và đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét