Thứ Hai, 30 tháng 9, 2019

Độn cằm bằng implant và độn cằm bằng Filler - đâu mới là giải pháp làm đẹp tối ưu dành cho bạn?

Độn cằm là một kỹ thuật làm đẹp khá phổ biến hiện nay giúp chỉnh sửa các khuyết điểm như cằm lẹm, ngắn, hô, cằm vuông, hư hỏng do tai nạn...

Theo tướng học, người có cằm lẹm, ngắn thuộc diện tướng mạo không tốt, sẽ kém may mắn, ít thành công trong cuộc sống và tình cảm, vì thế chỉnh sửa cằm còn giúp phá đi tướng cằm xấu.

Độn cằm cho gương mặt cân đối

Có 2 phương pháp chính là phẫu thuật và độn cằm không cần phẫu thuật, các bạn hãy cùng EVA tìm hiểu để xem đâu mới là phương pháp làm đẹp tối ưu nhé.

Độn cằm bằng Filler

Hay còn gọi là chất làm đầy, đây là hợp chất an toàn có cấu tạo tương tự một số chất tự nhiên có trong cơ thể con người, sử dụng để tiêm vào vùng da với liều lượng nhất định.

Sau khi tiêm vào cơ thể, hợp chất sẽ tạo thành khối mô dày dùng để xóa nhăn vùng trán, đuôi mắt hoặc khóe miệng hoặc vùng cần nâng độn như mũi, cằm, má, môi.... Và như thế bạn sẽ không phải đụng đến "dao kéo".

Bác sĩ Khải hướng dẫn tiêm Filler đúng cách

Độn cằm bằng implant

Vật liệu độn được gọi là implant - có đặc tính siêu mềm mại và an toàn với cơ thể người, sau khi đưa vào vùng cằm qua niêm mạc miệng, vật liệu sẽ kéo dài và điều chỉnh dáng cằm trở nên thon gọn cân đối với tổng thể gương mặt.


Implant dùng trong độn cằm

Nên độn cằm bằng implant hay tiêm Filler?

- Xét về giá thành, độn cằm bằng implant có giá gấp đôi tiêm Filler, hiện nay giá phẫu thuật khoảng từ 15 - 25 triệu tùy vào địa điểm bạn làm đẹp. Tiêm Filler sẽ dao động từ 5 - 13 triệu.

=> Tiêm Filler chiếm ưu thế nhờ giá rẻ hơn

- Chỉ cần 15 phút để thực hiện xong độn cằm bằng tiêm Filler, nhưng thời gian duy trì cũng tỉ lệ thuận với thời gian thực hiện, nghĩa là chỉ được 6 - 12 tháng, còn độn cằm mất khoảng 20 phút và cho thời gian duy trì đến hơn 10 năm.

=> Độn cằm implant chiếm ưu thế và thời gian duy trì

Nếu bạn là người muốn kết quả làm đẹp lâu dài, tình trạng dáng cằm nặng... thì phương pháp phẫu thuật sẽ phù hợp với bạn. Còn nếu bạn chỉ cần chỉnh sửa một tí, bạn là người sợ đau, sợ "dao kéo", bạn dị ứng với vật liệu độn... thì tiêm Filler chính là phương pháp dành cho bạn.

Một số ưu điểm khi độn cằm

- Khắc phục triệt để dáng cằm ngắn, lẹm, hô,... mất thẩm mỹ
- Chất liệu/ vật liệu độn cằm rất an toàn được FDA Hoa Kỳ cấp phép lưu hành
- Độn cằm không đau và không để lại sẹo xấu
- Thời gian lành thương nhanh không cần nghỉ dưỡng

Một số lưu ý bạn cần biết

Độn cằm có thể bị lệch, biến chứng hoặc nhiễm trùng thông thường do bạn lựa chọn địa chỉ không giấy phép kinh doanh, bác sĩ làm "chui" không có trình độ chuyên môn thực hiện, vật liệu độn giá rẻ, hoặc chất liệu Filler giả để giảm giá thành.... Do đó để tránh tiền mất tật mang bạn hãy lựa chọn địa điểm uy tín có bác sĩ thẩm mỹ giỏi và đừng ham rẻ các bạn nhé.



Xem bác sĩ Khải độn cằm bằng implant

Khi thực hiện độn cằm tại EVA bạn sẽ có thời gian "dao kéo" ngắn hơn nhiều vì Bác sĩ Khải đã thực hiện hơn ngàn ca độn cằm thành công nên rất có kinh nghiệm trong kỹ thuật bóc tách tạo khoang cằm.


-----------------------
>> TƯ VẤN QUA HOTLINE/ZALO: 039 5544 138
>> TƯ VẤN QUA FB: https://m.me/bacsikhaieva138

0 nhận xét:

Đăng nhận xét