Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

Tiêm Filler có thể gây hoại tử, mù mắt - đâu là cứu cánh cho phương pháp làm đẹp này?

Những năm gần đây, một phương pháp làm đẹp không xâm lấn với tên gọi "tiêm Filler" xuất hiện lập tức tạo nên cơn sốt trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Và tất nhiên phương pháp này sẽ giúp cho những ai vốn thích đẹp nhưng sợ đau, sợ phải nghỉ dưỡng được toại nguyện.

Tiêm Filler tại Việt Nam đang được thị trường đón nhận nồng nhiệt, minh chứng là hầu hết các spa hay trung tâm làm đẹp đều có dịch vụ tiêm tại chỗ. Thuở ban đầu Filler được dùng để nâng mũi tuy nhiên hiện nay đã mở rộng sang các dịch vụ thon gọn cằm, làm đầy má hóp, tiêm rãnh cười. Những năm trước Restylane được sử dụng nhiều tuy nhiên hiện nay Juverderm được ưa chuộng hơn cả.

Thế nhưng việc làm đẹp bằng Filler không phải lúc nào cũng hoàn hảo như mong muốn, nhiều vụ dùng Filler giả, nhiều biến chứng đã sảy ra vô cùng đau đớn.

"Nát mũi" vì tiêm Filler giả ở những địa chỉ không uy tín

Bản thân Filler rất an toàn với cơ thể, nguyên nhân sảy ra biến chứng xoay quanh hai nguyên nhân chính:

- Tiêm Filler giả: nhiều địa chỉ "chui", không giấy phép sử dụng Silicon lỏng để tiêm cho khách hàng thay vì dùng Filler, bù lại khách hàng vì thấy giá rẻ nên đồng ý thực hiện và kết quả biến chứng là không thể tránh khỏi.

Cô gái bị biến chứng khi tiêm Silicon lỏng vào cằm

- Tiêm Filler không đúng cách: tiêm Filler nghe có vẻ đơn giản nhưng lại rất nguy hiểm nếu người thực hiện "non tay". Ví dụ như tiêm vào vùng mũi mà người tiêm không rành về giải phẫu học có thể gây mù mắt khách hàng.

ĐÂU LÀ CỨU CÁNH CHO PHƯƠNG PHÁP NÀY?

Xin nhắc lại bản thân Filler chính hãng rất an toàn đối với cơ thể, vì vậy để tránh những biến chứng xảy ra lời khuyên là khách hàng hãy lựa chọn những địa chỉ làm đẹp uy tín để thực hiện. Cách xác định địa chỉ uy tín vui lòng tham khảo bài viết bên dưới:

>>  Cách xác định: bác sĩ thẩm mỹ uy tín !

Một địa chỉ thẩm mỹ uy tín sẽ luôn sử dụng Filler chính hãng cho khách hàng, và người thực hiện cũng sẽ am hiểu về giải phẫu học để mang lại kết quả làm đẹp tốt nhất cũng như không để sảy ra những biến chứng đáng tiếc.

TIÊM FILLER CÓ THỂ GÂY MÙ MẮT, BÁC SĨ KHẢI HƯỚNG DẪN TIÊM ĐÚNG CÁCH


---------------------------------------------------------

TRUNG TÂM THẨM MỸ HÀN QUỐC EVA
Hotline: 0909 365 138 - 0983 802 602
Add: 138 Lê Hồng Phong, P.3, Q.5, Tp.HCM
Fanpage: https://fb.com/bacsiKhaiEva

0 nhận xét:

Đăng nhận xét