Thứ Tư, 12 tháng 2, 2020

Sau khi độn cằm cần kiêng những gì?

Ngày nay việc phẫu thuật thẩm mỹ đã là chuyện quá bình thường và đang trở thành xu thế làm đẹp tất yếu của tất cả mọi người chứ không riêng gì phái đẹp. Độn cằm, nâng mũi, nâng ngực, tẩy trắng da…luôn là những phẫu thuật phổ biến được ưa chuộng nhất. 

Dáng cằm thanh tú sau phẫu thuật

Để có dáng cằm hoàn hảo nhất, bạn cần kiêng những gì sau khi phẫu thuật?

Độn cằm là phương pháp phẫu thuật đơn giản. Hiện nay có 2 phương pháp thực hiện được sử dụng phổ biến đó là độn cằm không phẫu thuật bằng cách tiêm chất làm đầy và thông qua phẫu thuật. Mỗi phương pháp đều có ưu nhược điểm và quy trình thực hiện khác nhau. Do đó, sau khi làm đẹp bạn cần biết cách chăm sóc đúng cách và phải biết sau độn cằm kiêng ăn gì để nhanh đẹp.

- Đối với phương pháp tiêm chất làm đầy thì bạn không cần kiêng cữ bất cứ loại thức ăn nào. Sở dĩ bạn có thể thoải mái ăn uống bởi vì độn cằm bằng chất làm đầy không trải qua dao kéo, không vết thương hở, chỉ cần tiêm thuốc gây tê và tiêm chất làm đầy vào cằm, bạn sẽ có khuôn cằm đẹp nhanh chóng trong vòng 15 phút. Điều lưu ý duy nhất là bạn cần uống nhiều nước.

- Đối với phẫu thuật độn cằm, bạn sẽ được tư vấn về thời gian lành vết thương và hồi phục hoàn toàn là 7 – 10 ngày, do đó trong thời gian này bạn tuyệt đối phải biết và thực hiện nghiêm túc theo chỉ dẫn từ bác sĩ. Đó là một cuộc tiểu phẫu nhanh gọn, có gây tổn thương tế bào bên trong khoang miệng và cằm nên cần sự lưu tâm kỹ hơn. Xem clip phẫu thuật độn cằm sau:


Thời gian hậu phẫu bạn nên hạn chế hoặc tốt nhất là không đụng đến những loại thức ăn dễ gây sẹo lồi như xôi nếp, rau muống, thịt bò, tôm, cua, hải sản các loại… đồng thời cũng hạn chế các va chạm và vận động mạnh, chườm đá lạnh để vết thương đỡ sưng tấy. Và rượu bia là thứ bạn tuyệt đối phải cho vào danh sách kiêng cử nhé!

Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc EVA với Bác sĩ Khải cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại sẽ giúp bạn có một dáng cằm đẹp tự nhiên như ý với kết quả vĩnh viễn.

1 nhận xét:

  1. Your Affiliate Profit Machine is ready -

    And making profit with it is as simple as 1--2--3!

    It's super easy how it works...

    STEP 1. Input into the system what affiliate products you want to push
    STEP 2. Add PUSH BUTTON traffic (this LITERALLY takes 2 minutes)
    STEP 3. See how the system explode your list and sell your affiliate products on it's own!

    Are you ready to make money automatically??

    Click here to activate the system

    Trả lờiXóa